CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH
Ưu tiên hàng đầu của JOHO là mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng, giá cả và dịch vụ đi kèm tốt nhất. Do đó, sau khi nhận được sản phẩm đã đặt mua trực tuyến, JOHO luôn khuyến nghị quý khách hàng kiểm tra lại một cách cẩn thận. Nếu như sản phẩm của chúng tôi làm bạn không hài lòng, JOHO sẽ sẳn sàng hỗ trợ quý khách đổi hàng theo chính sách đổi hàng của JOHO. Qúy khách hàng có thể tiến hành gửi hàng đổi cho JOHO trong vòng 2 ngày (đối với khách ở nội thành Hà Nội) và 5 ngày (đối với các tỉnh thành khác) kể từ ngày nhận hàng.
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG cụ thể áp dụng như sau:
- Sản phẩm còn chứng từ hóa đơn nguyên vẹn, không chắp vá hoặc tẩy xóa.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt ủi, không bị dơ bẩn và còn nguyên tem, nhãn mác.
- Trường hợp Quý khách nhận được hàng lỗi, vui lòng chụp hình và thông báo lại ngay khi nhận được cho JOHO.
Đặc biệt lưu ý: Chính sách đổi hàng không áp dụng với các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá, phí vận chuyển khi đổi hàng (nếu có) do khách hàng thanh toán. JOHO sẽ hỗ trợ 1 đầu vận chuyển.
JOHO KHÔNG HỖ TRỢ TRẢ HÀNG VỚI KHÁCH LẺ.
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THỰC HIỆN HOÀN TRẢ SẢN PHẨM TẠI JOHO
- Nếu quý khách đổi sang hoá đơn có giá tiền thấp hơn, sẽ không thực hiện hoàn tiền cho Quý khách.
- Nếu quý khách đổi sang hoá đơn có giá tiền cao hơn, vui lòng thanh toán thêm cho khoản tiền chênh lệch.
- Thời gian và địa điểm nhận hàng gửi trả:
- Nếu bạn ở nội thành Hà Nội: Trả hàng trực tiếp cho JOHO tại địa chỉ: 129 Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội.
- Nếu bạn ở các thành phố khác: Vui lòng gửi hàng qua bưu điện gần nhất nơi bạn đang ở đến địa chỉ nói trên