Giao hàng toàn quốc
Nhận hàng khi thanh toán
Hotline : 0986 851 906

Chính sách đổi trả hàng

1. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm được bán tại hệ thống của JOHO

- Thời gian áp dụng:

2. Điều kiện đổi trả

- Sản phẩm còn chứng từ hóa đơn nguyên vẹn, không chắp vá hoặc tẩy xóa.(bao gồm vận đơn và phiếu xuất kho)

-  Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt ủi, không bị dơ bẩn và còn nguyên tem, nhãn mác.

- Trường hợp Quý khách nhận được hàng lỗi, vui lòng chụp hình và thông báo lại ngay khi nhận được cho JOHO.

- Đặc biệt lưu ý: Chính sách đổi hàng không áp dụng với các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá, phí vận chuyển khi đổi hàng (nếu có) do khách hàng thanh toán. JOHO sẽ hỗ trợ 1 đầu vận chuyển.

JOHO KHÔNG HỖ TRỢ TRẢ HÀNG VỚI KHÁCH LẺ.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THỰC HIỆN HOÀN TRẢ SẢN PHẨM TẠI JOHO

- Nếu quý khách đổi sang hoá đơn có giá tiền thấp hơn, sẽ không thực hiện hoàn tiền cho Quý khách.

- Nếu quý khách đổi sang hoá đơn có giá tiền cao hơn, vui lòng thanh toán thêm cho khoản tiền chênh lệch.

- Thời gian: trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua

- Đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất ;

- Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả, không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo, sản phẩm trầy xước nhẹ (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên):

CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

1. Đối tượng khiếu nại:

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do JOHO cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).

2. Hình thức khiếu nại:

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do JOHO cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số 0986.85.1906 gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…

3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:

JOHO có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

- Mọi NV thuộc JOHO đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.

- Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…) hoặc gửi khách hàng bản copy phiếu tiếp nhận khiếu nại có xác nhận.

Bước 2: Xác minh, xử lý

- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của JOHO tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng:

- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh JOHO sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

- Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

 

Đặt hàng

0986 851 906
 

Giờ làm việc

T2 - CN : 7h00 - 23h00
 

Miễn phí vận chuyển

Khi mua từ 2 sản phẩm
 

Chính sách bán hàng

chăm sóc sau bán hàng